Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

ĐÚNG LÀ KẺ CƯỚP!

LâmTrực@

Này ông Tập Cận Bình!

Sự thật như thế này mà ông còn chối cãi hay sao?


Ông có còn là người hay không, hả, hả, hả?


1.

Gian tà, xảo trá, lật lọng, tàn bạo và tham lam vô độ là những từ phổ biến dùng để mô tả Trung Quốc. Tất nhiên, không phải bây giờ người ta mới biết Trung Quốc là như thế. Với Trung Quốc, sự thật luôn bị bẻ cong một cách trắng trợn, trơ trẽn. Điều lạ là những luận điệu dối trá của Trung Quốc đều được thốt ra đường cửa miệng của các nhà lãnh đạo với thái độ cục cằn, trịch thượng đến khó tin.

Sự kiện Trung Quốc ngang ngược đưa giàn khoan khổng lồ 981 vào hạ đặt trái phép tại thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đã làm cho người Việt và cộng đồng quốc tế phản ứng quyết liệt. Bất chấp phản đối của Việt Nam và quốc tế, Trung Quốc vẫn duy trì giàn khoan với hàng trăm máy bay, tàu chiến, và các tàu kiểm ngư, hải cảnh và tàu cá (bản chất là tàu quân sự đội lốt tàu cá), đồng thời liên tục có những hành động khiêu khích vũ trang hòng tạo cơ châm ngòi cho một cuộc chiến cục bộ, chớp nhoáng. Trong vô vàn những vụ việc mà công nghệ thời đại đã ghi nhận và phản ánh về những hành động vô nhân tính của Trung Quốc đối với ngư dân Việt Nam, có vụ tàu cá của ngư dân đã bị Trung Quốc cố tình đâm chìm và bỏ mặc họ thoi thóp giữa trùng khơi. Ấy thế nhưng, dưới giọng điệu của Hồng Lỗi, Hoa Xuân Oánh, hay kể cả Tập Cận Bình cùng lũ tướng tá thảo khấu diều hâu thì "Hoàn toàn không có chuyện đó, mà là tàu cá Việt Nam quấy nhiễu giàn khoan và tự lật".

Thế những, sự thật sẽ vẫn là sự thật, chỉ có những kẻ não trạng phân liệt mới chối bai bải về những hành động tội ác mà mình gây ra cho ngư dân Việt Nam với những hình ảnh, video và nhân chứng rành rành. Và cũng chỉ có lũ man di mọi rợ mới làm như thế, tin như thế.

2.
Và đây, những hình ảnh và video phản ánh vụ việc và nó cần được phơi bày cho toàn thế giới biết rõ bộ mặt tàn bạo kiểu Thiên An Môn của Trung Quốc được trang điểm bởi lớp phấn son "Trỗi dậy hòa bình".

Clip ghi lại cảnh tàu Trung Quốc to lớn rượt đuổi vài chiếc tàu cá của ngư dân Việt Nam, sau đó nhẫn tâm đâm và nhấn chìm chiếc tàu cá có số hiệu ĐNa 90152 vào 16g ngày 26/5/2014:

Đây là hình ảnh được cắt ra từ clip quay bằng điện thoại di động của ngư dân:




Đây là clip:

Không có gì khác hơn để nói: Dã man!


Vậy mà Trung Quốc vẫn chối bai bải! Đúng là kẻ cướp!






ĐÚNG LÀ KẺ CƯỚP! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Mối đe dọa an ninh trên Biển đông là rất hiện hữu, các nước cần đấu tranh mạnh mẽ chống lại các hoạt động phi pháp của Trung Quốc trên Biển đông

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự