Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

KHÔNG NÊN VÔ TÌNH TUYÊN TRUYỀN CHO LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC

Cuteo@ copy từ: Lê Hương Lan

Trên Diễn đàn Trường Sa - Hoàng Sa là của Việt Nam vừa chia sẻ một stt của một anh Kelk JR Nguyên ất ơ nào đó xuyên tạc bịa đặt rằng muốn làm lính đảo Trường Sa thì phải hối lộ hàng trăm triệu đồng.

Stt này có tag cho nhiều người, trong đó có tôi:

Dù admin có lời dẫn khẳng định rằng thông tin này là bịa đặt, là đồn nhảm nhưng tiếc rằng admin không đủ thông tin để chứng minh điều đó. Ngược lại, ở stt này lại có hàng chục ý kiến của những người cũng không có chứng cứ gì nhưng lại đoán mò và khẳng định cái stt bịa đặt kia là đúng 100%.

Như vậy, admin đã vô tình tuyên truyền cho cái stt bịa đặt, xuyên tạc, nhảm nhí của Kelk JR Nguyên; xúc phạm những người lính Trường Sa đang ngày đêm canh giữ biển đảo của Tổ quốc.

Tôi nghĩ, trên đời không ai có thể vỗ ngưc tự nhận mình có đủ mọi thông tin để có thể am tường tất cả mọi vấn đề, mọi lĩnh vực. Và nếu như bạn admin không đủ thông tin về vấn đề này thì tại sao bạn không mời những anh lính đảo về stt đó để họ cung cấp những thông tin "người thật việc thật" của chính họ nhằm phản bác cái thông tin bịa đặt kia?

Một trong những anh lính hiện đang có mặt trên Trường Sa, theo tôi biết, đó là anh Nguyễn Sơn Tùng, có trang fb cá nhân tại địa chỉ:

Sau khi đọc cái stt bịa đặt của Kelk JR Nguyên, anh Nguyễn Sơn Tùng đã cho biết như trong tấm hình chúng tôi đăng theo stt này
---
Tái phím: Nói về lính đảo Trường Sa, trong số các nhà báo hiện nay, tôi vẫn luôn cho rằng anh Thiềm Thừ là người am tường nhất. Xin anh cho ý kiến?
---




Mọi người chia sẻ:
Vừa rồi có anh Kelk JR Nguyên và anh Dương Viết Hòa có đưa thông tin rất có tính phát hiện về việc có tình trạng hối lộ để được ra Trường Sa hoặc biên giới hải đảo phục vụ trong quân đội. Giá hối lộ lên đến 6-700 triệu một trường hợp. Chúng tôi đề nghị các lực lượng bảo vệ pháp luật quân đội nên vào cuộc, khởi tố điều tra vụ án, xử lý ngay những kẻ hối lộ này và trả lời trước dư luận. Đây là chuyện tệ hại. Nếu những ké này phao tin đồn nhảm có cũng cần xử lý ngay làm gương những ké khác..


KHÔNG NÊN VÔ TÌNH TUYÊN TRUYỀN CHO LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự