Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

TÂM SỰ NGƯỜI TRỘM CHÓ


Tôi chết rồi, hỡi ôi... 

Cả làng anh chị chặn tôi, đánh tôi chết, thôi thì tôi đi cho hả lòng hả dạ anh chị.

Hỡi ôi..

Đời trộm chó sá gì gian khó
Thà hi sinh phục vụ thú mộc-tồn

(Ảnh ăn cắp như trộm chó ) 

Cơ mà tôi uất, tôi hiện hồn lại chửi các anh chị. địt mẹ các anh chị đánh tôi, tôi nằm im như ông chó tôi bắt rồi, mà anh chị vẫn đấm, đá, đạp và gạch, sợ tôi chưa chết, anh chị thui tôi cháy đùng đùng, tôi chết đéo phục.

Tôi hành nghề trộm chó, quả có vậy, nhưng tôi làm hại ai đâu?? tôi hại ông chó, nhưng chúng ta đều ăn thịt chó, xoắn đéo gì đâu??? 

Anh chị đánh tôi chết, vì tôi bắt chó của nhà anh chị... cơ mà chưa chắc... thậm chí kẻ đánh tôi chết chưa từng nuôi chó..

Nhưng chó nhà anh chị thả rông ra đường, ai cũng có quyền bắt.

Khi chó nhà anh chị thả rông và cắn ai đó, anh chị bảo tôi biết đéo đâu đấy, đéo phải chó nhà tôi.. răng nài mà là răng chó hả hả .??? 

Khi nó ỉa vào cổng nhà người khác và họ phàn nàn, anh chị cũng nói, tôi biết đéo đâu đấy, chó nhà tôi đéo đâu, cứt này mà là cứt chó hả hả ???

Và khi chó chạy qua đường, rất nhiều người tránh chó mà ngã chết, bản thân tôi ngã 1 lần, đéo chết hỡi ôi oan nghiệt, giờ chết rồi, tôi mới thấy giá tôi chết từ hồi đó thì đc nhiều nước-mắt hơn.

À mà tôi cần đéo gì nước-mắt....

Nhưng khi chó nhà anh chị bị bắt, anh chị nhảy cẫng lên kể lể về lòng nhân của con chó, how khôn nó đã, how trung thành nó đã,,, nếu anh chị quý nó như vậy, sao để nó bơ-vơ ngoài đường?? lí đéo đâu lạ thế??

Tôi, hồi là 1 thàng bé, theo các anh chị đi đập chó, đó là đợt chó dại đầy dường, làng nhà tôi có không dưới chục anh chết về bệnh dại. 

Tôi theo các anh đi xem đập chó, cứ chó là đập chết đéo nói nhiều, vào tận nhà đập chết.

(Ảnh ăn cắp như trộm chó)

Hồi đó bé tôi ko dám đi xem người lên cơn dại, khi bị dại, người lên cơn cắn mọi thứ họ vớ đc, người nhà ném cây chuối vào cho họ cắn, ấy là tôi nghe kể thế, đéo chắc lắm, người dại cắn nát cây chuối ra, bị lên cơn dại chết là 100%.
Bản thân tôi cũng đi tiêm chó dại vài lần.

Nói ai cũng có quyền bắt chó là hơi quá, nhưng ko sai đâu, chính quyền sẽ bắt, và nhốt, và thàng chủ chó đến mà nộp phạt, nếu đéo đến??? 

Quá tốt, sau 72h , đéo đến sẽ tiêu hủy. Tiêu hủy thế nào đéo biết ? Hỏa táng, thủy táng hay nhân táng?? 
Đọc thêm »

TÂM SỰ NGƯỜI TRỘM CHÓ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự