Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Bắc giang: THIẾU NỮ KHỎA THÂN DỌA CẢNH SÁT GIAO THÔNG

Cuteo@

Thời gian gần đây, các nhà zân chủ cuội ở Việt Nam vẫn thường nói: "Công dân được quyền làm những gì mà pháp luật không cấm". Có thể câu nói đó bao hàm cả quyền cởi truồng giữa phố và sử dụng nó như một công cụ để chống người thì hành công vụ bởi "pháp luật không cấm".

Vì thế, chúng ta vẫn thường thấy tại những buổi tụ tập, gây mất trật tự công cộng, khi bị lực lượng chức năng giải tán, vẫn có một số khuôn mặt như Bùi Thị Minh Hằng, Trần thị Nga và kể cả Lê Thị Công Nhân, sẵn sàng tụt quần vạch vú để chống đối, gây khó khăn cho lực lượng thực thi pháp luật.


Mới đây, theo báo Một Thế Giới, ngày 28/11 tại đoạn đường khu công nghiệp Vân Trung - Việt Yên đã xảy ra một vụ chống đối người thi hành công vụ. Điều đáng nói, người chống đối lực lượng CSGT trong trường hợp này là một thiếu nữ, và cách chống đối rất lạ kỳ: Cởi đồ!

Ảnh thiếu nữ cởi đồ dọa CSGT khi bị thổi ở phạt Khu Công nghiệp Vân Trung - Việt Yên - Bắc Giang lan truyền nhanh trên Facebook và được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Anh Tuấn, người chứng kiến vụ việc cho biết, thiếu nữ này sinh năm 1989, quê ở Lục Nam, Bắc Giang (hiện là Việt Kiều Mỹ).

Khoảng 9 – 10 giờ sáng hôm qua (28.11), thiếu nữ chay xe ô tô biển 31F và bị CSGT tại Khu Công nghiệp Vân Trung - Việt Yên - Bắc Giang thổi phạt.

Sau một hồi phân bua, không hiểu vì lý do gì mà cô ta bất ngờ tốc váy, chửi thề, dọa và định lấy cả ĐTDĐ của CSGT.

Dù sau đó, CSGT cho đi song cô nàng vẫn không chịu đi.

Chứng kiến cảnh tượng này, một số người đàn ông hiếu kỳ còn lấy ĐTDĐ chụp ảnh và quay video. 

Chuyện chống đối người thi hành công vụ hay CSGT ở Việt Nam gần đây diễn ra khá nhiều, song hành động kỳ quặc như thiếu nữ này thì thật hiếm.

Có lẽ cô đang thực hiện "quyền được làm những gì mà pháp luật không cấm"! có phải thế không các nhà zân chủ?

Bắc giang: THIẾU NỮ KHỎA THÂN DỌA CẢNH SÁT GIAO THÔNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Những trường hợp như người phụ nữ này phải xử phạt thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự