Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

HỎI CHO SƯỚNG MIỆNG THÌ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC GÌ

Lâm Trực@

Đây là những lời tâm huyết của đại biểu Quốc hội. 

Đại biểu Nguyễn Văn Hiến:

- “Nhân dân hỏi chúng ta có cần cầu không? Chúng ta rất cần cầu. Nhưng bây giờ chúng ta có cần cầu dây văng lung linh như thế không? Chúng ta có cần sân bay không? Cần, nhưng chúng ta xây sân bay vào lúc nào? Quy mô của nó bao nhiêu? Chúng ta có cần những công trình văn hóa 3.200 tỷ mà bây giờ để cho thuê đám cưới không? Chúng ta có cần những Làng văn hóa 3.200 tỷ, nhưng bây giờ lại biến thành phim trường không? Nhân dân không chấp nhận được chuyện đó!”.

- “Tại sao có những con đường đắt nhất thế giới? Tại sao Bộ trưởng vừa mới về cắt tỉa một ít đã tiết kiệm được hơn 3500 tỷ?”.

- “Đất nước ta không thiếu người tâm huyết tài năng, nhưng họ không có điều kiện may mắn và không có vị trí xứng đáng để có thể giúp dân, giúp nước, nên phải bằng cơ chế tuyển chọn, quy hoạch, đào tạo, luân chuyển bổ nhiệm công khai, minh bạch thì họ mới có cơ hội giúp dân giúp nước được”.

Những câu hỏi trên cũng là những day dứt của người dân. 

Tuy nhiên, với tư cách đại biểu Quốc hội, tôi nghĩ, ông không chỉ hỏi mà còn phải cho ý kiến thiết thực để giải quyết các câu hỏi đó.

Hỏi cho sướng miệng, hỏi để lấy lòng người dân thì không giải quyết vấn đề gì.

HỎI CHO SƯỚNG MIỆNG THÌ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC GÌ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự