Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

ĐIỂM CỘNG NỮA CHO ANH THĂNG

Khoai@

Vừa đọc bài dưới đây, thấy anh Thăng đúng là người có trách nhiệm. Với những hành động thiết thực này, một điểm cộng nữa cho anh thăng là điều xứng đáng.

Một việc rất nhỏ đối với một Bộ trưởng, nhưng lại rất lớn đối với một người dân và anh Thăng đã không quên.

Bộ trưởng Thăng “xin” việc mới cho vợ nạn nhân bị thép rơi trúng

TPO - Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng yêu cầu Vietnam Airlines sắp xếp công việc mới cho vợ anh Nguyễn Như Ngọc - người tử nạn do thép rơi tại dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông hôm 6/11.

Chị Lê Thị Ngọc Hà.

Một tuần sau tai nạn không mong muốn xảy ra, ngày 13/11, chị Lê Thị Ngọc Hà, vợ anh Ngọc nhận được quyết định tiếp nhận chị về làm việc tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) khu vực miền Bắc, từ 15/11.

Hiện tại, chị Hà là nhân viên phục vụ hành khách tại Công ty Phục vụ mặt đất Hà Nội từ đầu năm 2011. Bữa nào làm ca sáng, chị phải ngủ tại công ty từ đêm trước, vì công việc bắt đầu từ 4 giờ, trong khi thời gian đi lại từ nhà đến công ty phải mất hơn một giờ đồng hồ. Ca chiều bắt đầu lúc 13 giờ, kết thúc lúc 24 giờ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, máy bay về nhiều nên ít khi công việc kết thúc đúng giờ.

Công việc mới giúp chị thuận tiện đi lại, có điều kiện chăm lo gia đình và hai cháu nhỏ. Theo đó, nơi làm việc mới của chị Hà nằm ngay trên đường Nguyễn Sơn, Hà Nội, cách nhà chưa đầy 10 phút đi xe máy, đồng thời cũng không còn phải đi sớm, về khuya như trước đó.

ĐIỂM CỘNG NỮA CHO ANH THĂNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự