Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

LŨ ĐÀN ÔNG, CÀNG MUỐN THỂ HIỆN, CÀNG THẤT BẠI

Ngày xưa, hồi cấp 3, để thể hiện cho bạn gái mình biết là mình đang rất tức giận, mình gồng hết sức, đấm liên tục chục cái vào tường. Cảm giác rất là máu me, và tự cảm thấy mình là một người đàn ông đích thực, và lũ đàn bà sẽ phải nể sợ mình.

Hình: Minh họa

Đêm hôm ấy mình kêu giời với mẹ, giơ giơ cái tay xước xát bảo là bị ngã xe đau quá. Mẹ nhìn mình khinh khỉnh tội nghiệp, kể cũng xót, đau dã man.

Sau này bạn gái mình hồi ấy vẫn nhắc lại vụ đấy, bảo là buồn cười quá mà không dám cười, chứ nể sợ mẹ gì đâu, mình thấy nhục nhục là.

Thế nên hôm nay đọc được bài báo có một em 17 tuổi, đi xe đạp cọc cạch, nhảy cầu Biên Hòa lúc đang cãi nhau với bạn gái. Một mạng người ra đi thật, nhưng mình không thể nhịn được cười khục khục khi nghĩ về kỷ niệm đáng nhớ của mình.

Lũ đàn ông, càng muốn thể hiện, càng thất bại 

LŨ ĐÀN ÔNG, CÀNG MUỐN THỂ HIỆN, CÀNG THẤT BẠI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Muốn thể hiện mình cũng phải xem lại có lố bịch không; nếu lố bịch thì tốt nhất không nên làm

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự