Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

NGUYỄN TƯỜNG THỤY LẠI ĐƯA TIN SAI SỰ THẬT

Khoai@

Chiều nay, đọc được bài tên "Ông Trương Văn Hưởng bị đánh đập dã man" trên blog của Nguyễn Tường Thụy, thấy cần có đôi lời.

http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2014/12/11/ong-truong-van-huong-bi-danh-dap-da-man/

Một bài viết có nội dung quy kết công an, an ninh đánh ông Trương Văn Hưởng nhưng lại không hề có một hình ảnh, hoặc clip làm minh chứng. Trong bài viết có cả thảy 7 tấm ảnh (dùng làm chứng cứ) đều không thể hiện việc công an, an ninh đánh ông Hưởng, mà chỉ mô tả điều gì đó rất mơ hồ. 

Ngạc nhiên là không có ảnh chứng minh điều muốn nói, thì bài viết lại có 7 ảnh khác mô tả sự việc. Câu hỏi đặt ra là, tại sao có máy ảnh mà lại không quay lại cảnh công an đánh ông Hưởng để làm chứng cứ?

Bài viết của Nguyễn Tường Thụy liệt kê các sự kiện ông Trương Văn Hưởng bị đánh và đều không có gì chứng minh như sau:

1. "Sáng chủ nhật 07/12 ông vừa đi xe máy ra khỏi nhà đã bị 5-6 tên an ninh mật vụ của tỉnh Hà Nam bao vây, gây sự rồi đâm xe vào xe của ông. Vì ở gần nhà có người quen nên ông đã tránh được rồi quay về nhà". Không hề có chứng cứ.

2. "4h chiều 10/12 sau khi xong việc, ông về nhà ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam. Khi ông Hưởng vừa đi xe máy rời khỏi cổng làng khoảng 1km thì bị 3 thanh niên mặc thường phục đi 2 xe máy không có biển số ép xe, chúng nhẩy xuống đánh đấm ông túi bụi. Khi ông hô lên, người dân ở đó chú ý thì bọn chúng bỏ chạy". Không có bất cứ gì chứng minh là ông bị đánh.

3. "Trước khi ông Hưởng về quê vào sáng 9/12 thì chiều 9/12 an ninh mật vụ bao vây nhà ông. Theo dõi không thấy ông ở nhà nên đến chiều tối chúng hỏi dò vợ con ông là ông đi đâu. Vợ con ông nghĩ là hỏi thăm bình thường nên cho chúng biết là ông về quê tham dự đám ăn hỏi của đứa cháu nên chúng đã mò về quê và chặn đánh ông bầm dập mặt và bụng". Lại không có gì chứng minh ông Hưởng bị đánh, và cũng không có gì chứng minh đó là an ninh, mật vụ.

4. "Sáng nay, 11/12/2014, an ninh mật vụ bao vây nhà và đe dọa, gây chiến với ông Trương Minh Hưởng khi ông ra ghi lại hình ảnh". Riêng "sự kiện" này, ông Nguyễn Tường Thụy, một thành viên chủ chốt của "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" đã thể hiện tài viết báo cảu mình bằng cách đăng hình làm minh chứng cho việc ông Trương Văn Hưởng bị công an, an ninh đánh.

Hehe, các bạn thấy những tấm hình trên (bê nguyên xi từ Nguyễn Tường Thụy Blog) chứng minh điều gì? Nó không chứng minh cái nhồn gì cả, đúng không?


Đến lúc này, hẳn các bạn sẽ thông cảm cho người viết entry này vì đã văng tục. Thế mới biết cái trình làm báo của Nguyễn Tường Thụy là như thế nào.


Để hiểu thêm về Nguyễn Tường Thụy, mời bấm vào đây.


Đây là một trong số hàng trăm bài viết mà Nguyễn Tường Thụy đã xuyên tạc sự thật, vu cáo công an, an ninh.


Có lẽ, anh ta nên được bóc lịch hơn là Lập Què!


Đọc thêm »

NGUYỄN TƯỜNG THỤY LẠI ĐƯA TIN SAI SỰ THẬT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. Hành động xuyên tạc, chống đối chế độ của Nguyễn Tường Thụy phải bị trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  2. Các trường hợp xuyên tạc sự thật, vu cáo công an và chống đối chính quyền cần phải trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự