Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

TRƯƠNG VĂN DŨNG VÀ ĐỒNG BỌN BỊ THANH NIÊN CỨNG BÓC MẼ


Ong Bắp Cày

Hôm nay, đám Trương Văn Dũng, tức "Dũng sùi" (mào gà), cùng 3 ả nạ dòng mò đến cổng trụ sở Tòa Án dàn dựng "cảnh dân oan kêu cứu" bằng cách gây rối trật tự công cộng, để quay phim, chụp ảnh đong xèng. Đkm, đời Dũng ô uế đến thế là cùng. Bậc trượng phu trai tráng làm đéo gì mà phải núp bóng đàn bà để kiếm miếng vả vào mồm? Như thế rất nhục!

Cổ nhân nói đúng, "trông mặt mà bắt hình dong". Cứ nhìn bản mặt sùi sủi cảo, và nghe những lời của Dũng sùi phọt ra từ cái miệng cong vếu của hắn là biết hắn thuộc loại gì. Nếu là đàn bà, người dân quê chị dứt khoát sẽ nói, đó là loại cào lìn ăn vạ.

Xem video clip do chính Dũng quay, mới thấy màn kịch vụng về và thảm đến mức khó tin. Một mụ trẻ, một mụ già cầm băng zôn kiểu zân chủ lao vào cổng Tòa án, miệng gào, tay đập phá. Bên ngoài, núp sau gốc cây là Dũng cùng một ả nạ dòng đang dùng máy quay để ghi lại. Để làm gì chắc các bạn đã rõ.

Tại giây thứ 31 của clip, một thanh niên từ cổng đi ra khuyên bảo và yêu cầu người đàn bà đó đi nơi khác, nhưng ngay lập tức thị tru tréo lên và ngã lăn đùng xuống đường ở giây thứ 45, chân giãy đành đạch. Tất cả những gì diễn ra, đều được camera của Dũng ghi lại, và vô tình bóc mẽ màn kịch của đám bất lương.

Đoạn hội thoại trong clip cho thấy, Dũng sùi bị một thanh niên cứng bóc mẽ, đuối lý, phải cầu viện mấy mụ khoác áo "dân oan".

Đúng là kiểu ăn vạ mang đậm màu sắc zân chủ. 

Clip sau đây sẽ bóc mẽ vởi kịch tồi của đám Dũng sùi


Vậy Trương Văn Dũng là thằng nào?

Bạn Linh Nguyễn đã có entry, xin được trích nguyên văn:

Hắn là người ký tên thứ 14 trong danh sách 103 blogger ký Tuyên bố 258: !

Người hắn nhỏ thó, con mắt đảo như rang lạc. Kém may mắn hơn những kẻ cùng hội, cùng thuyền về sức khỏe và cả tài năng. Không thể làm vệ sĩ như kiểu Chí Đức, hay Lê Anh Hùng. Cũng chẳng thể làm “anh hùng bàn phím” như Xuân Diện hay Tường Thụy, càng không thể núp danh tôn giáo để được nhà thờ bảo vệ như Vinh JB hay anh em nhà Lê Quốc Quân. Vốn chẳng nghề ngỗng gì, vì thế cái khả năng duy nhất để Trương Văn Dũng được đám rận sử dụng là phải tự thương để vu cáo công an, chính quyền “đàn áp”.

Những năm trước rầm rộ mốt biểu tình của phong trào zận chủ, Dũng luôn nổi bật trong các cuộc biểu tình về tài gây gổ, chửi bậy hung hăng với công an, trật tự để lần nào cũng ĐƯỢC hiện diện ở trại Lộc Hà, ăn cơm miễn phí, đến ngay đồng bọn của hắn đều né, mấy thằng em như Bình Nhì khuyên mãi thằng anh chẳng sửa.

Hết phong trào biểu tình, chẳng còn đất để phát huy biệt tài gây gổ, chửi bới nữa, hắn. Hắn lại được biết đến với những “thành tích” đáng nể khác. Chắc Chí Phèo sống lại cũng gọi hắn bằng cụ tổ, xin kể vào màn “rạch mặt ăn vạ” nổi tiếng trong năm 2013 của hắn như sau:

1. Ngày 2/4/2013, khi Tòa án Thành phố Hải Phòng xét xử vụ Đoàn Văn Vươn. Ngửi thấy cơ hội kiếm cơm, Dũng và đám cô hồn lập tức tụ tập tại khu vực với mưu đồ gây rối phiên tòa. Dĩ nhiên vì vi phạm pháp luật nên Dũng và đồng bọn bị đưa vào công an Hải An để giải quyết, và thế là cơ hội “kiếm xiền” đã tới, Dũng và các “diễn viên rận” lại diễn màn bị “công an đánh” phải vào viện. Bằng chứng về việc bị công an đánh thì chẳng thấy đâu, người ta chỉ thấy ảnh Dũng nằm trên giường của bệnh viện với dụng cụ đo “điện tâm đồ”???. Chẳng liên quan gì đến bị thương do “tra tấn” cả. Tuy nhiên sau vụ này Dũng được làng rận chủ biết đến với biệt danh “anh hùng bông băng và thuốc đỏ”.

2.Ngày 3/6/2013 Dũng là diễn viên chính trong màn “bị công an đánh vì đấu tranh trong trại Lộc Hà”. Thực chất của hoạt động “đấu tranh” này là Dũng cùng nhóm Chí Đức, Bùi Hằng gây rối ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm và được Công an Hà Nội đưa về đây để làm rõ. Đây là cơ hội tốt để Dũng diễn vở “bị công an đánh chấn thương sọ não" mùi mẫn nhất. Hình ảnh bị đánh thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy cảnh "người hùng" nằm vật trên sỏi. Có lẽ do chọn "bối cảnh" không ổn, bị đau lưng, nên được một lúc mặc dù bị chấn thương sọ não, người hùng của chúng ta lại nhỏm dậy, nói cười bình thường???

3. Mới đây nhất Báo bắp cải BBC đưa tin về cái gọi là “dân tố bị công an đánh hội đồng”. Tưởng vụ nào, hóa ra là màn kẻ tung, người hứng giữa BBC với Trương Văn Dũng. Kịch bản xưa thật là xưa - “công an đánh dân”. Lần này người hùng “bông băng và thuốc đỏ” còn tự làm sang mình khi thổi phồng sự kiện “Dũng bị gần 10 công an còng tay và đánh hội đồng trong công an phường Thụy Khuê”.

Hớ hớ, Dũng bé như cái kẹo mút dở mà sao chịu đòn tài thế nhỉ. Bị còng tay và bị tới 10 công an đánh hội đồng mà vẫn “sống nhăn”. Để có thêm tí bồi dưỡng “bông băng, thuốc đỏ”, Dũng kêu bị gãy 3 xương sườn nhưng chẳng thể trình ra được một cái phim chụp Xquang về 3 cái xương sườn bị gãy cũng như chứng cứ gì về việc này. Cái mà thiên hạ nhìn thấy là Dũng tốc áo show hàng cho mọi người xem một cơ thể… bình thường như “cân đường hộp sữa”.

Tuy là người hùng “bông băng thuốc đỏ” thật đấy, nhưng lại rất mềm yếu, hèn nhát. Một tuần sau khi bị “gãy 3 xương sườn”, chẳng viện viếc gì, anh ta khúm núp, e ấp nấp sau lưng “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân cùng đội quân dân oan “đấu tranh đòi quyền lợi” ở Công an phường Thụy Khuê. Trận đánh hỗn chiến, kịch tích, căng thẳng này như mô tả của cô Công Nhân, nhưng anh hùng “bong băng thuốc đỏ” của chúng ta không hề bị tổn thương gì thêm. Chắc gãy 3 xương sườn đang kiềm chế các thương tích khác của anh ta với công an!!!

Có thể nói người hùng “bông băng thuốc đỏ” của chúng ta thật giỏi. Các kỳ tích mà người hùng này lập được thật đáng nể: Nào là: Chấn thương sọ não, gãy 3 xương sườn...Vậy mà chỉ sau mươi phút lại cười nói và chửi bới như thường. Quả là siêu nhân. Nếu sống ở Mỹ chắc chắn người hùng bông băng thuốc đỏ của chúng ta sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Giải võ tự do UFC (Ultimate Fight Championship).

TRƯƠNG VĂN DŨNG VÀ ĐỒNG BỌN BỊ THANH NIÊN CỨNG BÓC MẼ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. Tên Dũng này cố tình ăn vạ để miếng kiếm cơm thừa đây; hành động của Dũng và đồng bọn phải bị xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
  2. Các trường hợp dựng video để xuyên tạc, vu cáo các cơ quan chức năng phải bị xử lý thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự