Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

TUYỂN QG VIỆT NAM CHƠI HAY PHẾT!

LâmTrực@

Chúng ta đã thắng ngọt Malaysia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 ngay tại "chảo lửa" Shahalam với gần 80 nghìn cổ động viên. Sau 90 phút, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó hướng tới trận lượt về trên sân Mỹ Đình với lợi thế lớn. 

Vừa hấp Philippines 3-1, nay lại ngược dòng đè bẹp Malaysia 2-1, Tuyển Việt Nam đang chứng tỏ được mình là con Lạc cháu Hồng.

Chiến thắng này làm huấn luyện viên Thái Lan Kya ti sak ngượng tím mặt. Trước đó 2 ngày, tay này chém gió với báo giới rằng: Việt Nam không đủ trình để thắng Malaysia. He he, giờ thì thành  Kya ti Sứt rồi nhé.

Điều mình khoái nhất chính là huấn luyện viên Malaysia Dollas Salleh đã phải tâm phục khẩu phục trước lối chơi (not đá) của Tuyển Việt Nam. Trước đó, ông này cùng Liên đoàn bóng đá Malaysia đã liên tục có những hành động mà người Việt gọi là "đòn bẩn" để làm suy giảm sức chiến đấu của các cầu thủ áo đỏ sao vàng. Ông Dollas Salleh đã từng tuyên bố: Việt Nam sẽ phải mang rổ đi mà đựng. 

Và hôm nay, ông đã phải chứng kiến sự thật là sức mạnh cơ bắp không thể thắng được sự bình tĩnh, tự tin của Việt Nam.

Rất tiếc, cay cú vì thua trận, các cổ động viên đã mò sang khu vực cổ động viên Việt Nam để "trả thù". Đây là hành động quá khích, rất không đẹp của cổ động viên nước chủ nhà, tiếp nối những pha bỏ bóng đánh người của cầu thủ Malaysia.

Dưới đây là vài hình ảnh các cổ động viên Việt Nam bị đánh sau chiến thắng của đội nhà ngay trên sân Malaysia.



  






TUYỂN QG VIỆT NAM CHƠI HAY PHẾT! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. Từ khi có huấn luyện viên Park Hang SEO, đội tuyển Việt Nam không còn e dè đối thủ nào, hy vọng 20 năm nữa sẽ vô địch ỬWorld Cup

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đến 20 năm nữa đâu, 15 năm nữa thôi Việt Nam sẽ vô địch World cúp

      Xóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự