Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Một số Bí quyết khi tham gia Đỉnh Quyết Đấu

tai game mien phi Phần thưởng trong Đỉnh quyết đấu là không hề nhỏ vì vậy đạt được thứ hạng cao cũng như làm cách nào để tối đa hóa từng lần tham gia đình quyết đấu sẽ mang tới cho các bạn những lợi ích không nhỏ. Nhưng để làm được việc này không hề đơn giản bởi lẽ khi tham gia đỉnh quyết đấu cũng có nghĩa là các bạn sẽ phải gặp các đối thủ tương đối khó chơi với lực chiến tương đương mình. Và dưới đây là một số Bí quyết có thể giúp các bạn đạt được thứ hạng mong muốn của mình trong Đỉnh quyết đấu của Magic Online. 
   1. Kiếm tra lực chiến của đối phương trước khi giao chiến
Tai game magic Số lần tham gia Đỉnh quyết đấu không thể lãng phí một cách vô ích. Vì vậy, đừng mù quáng hay quá tự tin vào sức mạnh của bản thân khi bạn quyết đấu với một người mà không kiểm tra lực chiến của họ. Trước khi quyết đấu với một đối thủ, hãy kiểm tra lực chiến của đối phương. Tất nhiên, ngay trực tiếp trong Đỉnh quyết đấu bạn sẽ không thể thấy lực chiến của đổi phương, nhưng khi tìm hảo hữu thì bạn hoàn toàn có thể làm được việc này. Có thể các bạn sẽ cho rằng việc này tốn thời gian, nhưng nếu quyết đấu một cách mù mờ và lỡ thua không chỉ khiến các bạn tốn thời gian cho lần quyết đấu đó mà còn phí lần quyết đấu của mình. Vì vậy, hãy quyết đấu một cách tỉnh táo và hiệu quả nhé.
   2. Chọn thời gian quyết đấu hợp lý
     Một vấn đề đặt ra khi tham gia đỉnh quyết đấu game magic online , đó là mặc dù bạn đã thắng các lần quyết đấu của mình khi lựa chọn đối thủ, nhưng tới lúc nhận phần thưởng thì bạn lại bị tụt thứ hạng. Thời gian trao thưởng của Đỉnh quyết đấu là vào 23:00 thứ 7, vì vậy bạn hãy quyết đấu cho vị trí mình ngắm tới vào trước khoảng thời điểm này đừng lâu quá.
    Bên cạnh đó, có một cách nữa là hãy để các đối thủ của mình tiêu tốn số lượt tham gia đỉnh quyết đấu bằng cách giảm lực chiến của mình xuống một chút trước khi bạn tham gia tranh đấu cho vị trí trên bảng xếp hạng. Như đã nói ở trên, đối thủ của bạn hoàn toàn có thể thấy được lực chiến của bạn, vì vậy hãy giảm một chút lực chiến trước lượt quyết đấu chính của bạn bằng cách tháo bớt trang bị của mình xuống. Các đối thủ của bạn tiêu tốn số lượt tham gia để chiếm vị trí của bạn khi lực chiến còn thấp, có nghĩa bạn có thể chiếm lại nó dễ dàng hơn khi trang bị lại như cũ mà bớt đi lo lắng sẽ bị đẩy xuống sau khi  kết thúc và trao quà Đỉnh quyết đấu.
   3. Luôn luôn thận trọng
     Mặc dù đã làm cả hai điều trên, nhưng chưa qua 23:00 thứ 7, chưa chính thức trao quà tức là mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và thứ hạng trên đỉnh quyết đấu của bạn chưa hẳn đã chắc chắn. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần rằng vẫn sẽ có khả năng bạn bị chiếm lại vị trí khi chưa đến giờ. Vì vậy, để dành lại sức bền và luôn để ý tới thay đổi về thứ hạng trên Đỉnh quyết đấu cho tới qua thời điểm trao thưởng không bao giờ thừa. Dù có thừa một chút sức bền sau khi trao thưởng mà bạn có thể giữ vững vị trí trên Đỉnh quyết đấu còn hơn không còn đủ sức bền khi bị chiếm mất thứ hạng vào những phút cuối mà không làm gì được phải không nào.

Một số Bí quyết khi tham gia Đỉnh Quyết Đấu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Đấu quyết có nhiều phương pháp, nhưng nhìn chung bài viết rất hay

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự