Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

LẠI THÊM MỘT NẠN NHÂN CỦA "KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG" - GIẢI MÃ

Khoai@

Sáng ra đọc báo lại thấy có thêm một nạn nhân của "Kiều nữ Hải Dương". Nạn nhân này tiếp tục là tài xế taxi ở tận Khánh Hòa, và địa điểm "gặp nạn" là Đà Lạt. Tuy nhiên, danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ. 

Nguyên văn bài "Thêm một nạn nhân của kiều nữ Hải Dương" đăng trên báo Pháp luật ở đây

Giải thích hiện tượng "Kiều nữ Hải Dương", các chuyên gia cho rằng, nếu câu chuyện đó là có thật, thì đó là một biểu hiện của lệch lạc tình dục, và khi biểu hiện ra thì thường là vô thức nên rất khó chữa. Sau đây là ý kiến các nhà chuyên môn:

PGS.TS Phạm Quang Phúc, Trưởng khoa nghiệp vụ, Đại học cảnh sát TP HCM

Dùng thuốc Stilnox quá liều

Một bài viết trên báo Công an Nhân dân cho biết “kiều nữ” là một người “không bình thường”. Vì theo hồ sơ lưu của bệnh viện tâm thần thì bà cô này đã từng hai lần vào điều trị và từng đánh chồng.

Qua nghiên cứu tôi được biết loại thuốc Stilnox này dùng để an thần, giúp ngủ ngon. Tuy nhiên, tùy trạng thái sức khỏe của mỗi người thì tác dụng cũng khác nhau. Thông thường người ta uống vài viên nhưng qua báo chí viết có lần “kiều nữ” này uống cả chục viên. Khi uống quá nhiều thuốc, người bệnh có thể thấy tỉnh táo nhưng rất dễ gây ảo giác, cũng có khi cảm thấy hưng phấn. Vì thế khi uống thuốc và cùng với bệnh thần kinh nên cô này rất ham muốn về tình dục.

Giống với bệnh hen suyễn, bệnh lao có dùng nhiều loại thuốc. Và trong đó có loại thuốc gây hưng phấn về tình dục nên người uống có thể cảm thấy ham muốn. Nhưng nếu không bị bệnh thần kinh thì không có vấn đề gì. Tương tự như thế khi người ta sử dụng ma túy, không phải thuốc kích dục nhưng lại hưng phấn về tình dục.

Đến nay hầu như người trong cuộc đều không kể thật hoặc kể không đầy đủ về sự việc diễn ra nên rất khó kết luận chính xác có đúng “kiều nữ” mắc bệnh cuồng dâm hay chỉ là tâm thần. Mới đây bác sĩ cũng kết luận trong người anh tài xế có thuốc an thần chứ không phải thuốc kích dục. Vậy có thể “kiều nữ” thấy rằng mình uống được nên người khác uống được nên mới cho tài xế uống. Và khi uống loại thuốc này thì biểu hiện của mỗi người khác nhau và năng lực của mỗi người sẽ tác động khác nhau.

Không có mầm mống của phạm tội

Với bệnh nghiện tình dục, quấy rối tình dục bao gồm các biểu hiện như muốn được làm tình liên tục bất kỳ lúc nào, thời gian nào, thậm chí là làm tình với cả con vật… Loại bệnh này gây nguy hiểm cho xã hội. Vì cuồng dâm thường có hai loại: Muốn gặp và muốn quan hệ. Nghĩa là muốn quan hệ bất cứ lúc nào và vì không thỏa mãn nên liên tục muốn. Với đàn ông, có người làm tình mãi không xuất tinh được nên cứ mãi ham muốn. Có người biểu hiện qua lời nói, có người biểu hiện qua hành động…

Tuy nhiên, đến nay chúng tôi nghiên cứu những bệnh tâm thần… nhưng chưa thấy bệnh này là nguyên nhân dẫn tới phạm tội. Và trường hợp cụ thể “kiều nữ” này cũng không dễ dàng trở thành phạm tội vì cô này không cướp của, không có hành vi lừa đảo… Với những người như thế này chỉ có cách đưa vào trại chẩn bệnh để điều trị.

Bởi chỉ khi lên cơn thì mới phát bệnh, còn bình thường thì họ cũng là người có trách nhiệm với xã hội. Thực tế những người dạng này trong xã hội rất khó quản lý.
Đọc thêm »

LẠI THÊM MỘT NẠN NHÂN CỦA "KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG" - GIẢI MÃ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự