Blog Tre Làng Phản Biện những vấn đề chính trị xã hội, chửi cái lũ phản động

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

ENTRY CUỐI CHO TUỔI CỦA CÔNG PHƯỢNG - HÃY QUÊN CHUYỂN ĐỘNG 24H VÀ CHƠI BÓNG HAY HƠN

Cuteo@

Chuyện lùm xùm về tuổi của Công Phượng được Chuyển Động 24h thổi phồng đến quá giới hạn. Một lời khuyên chân thành cho Công Phượng là: Hãy quên chuyển động 24h đi và hãy chơi bóng hay hơn.

Đây cũng sẽ là entry cuối cùng về tuổi của Công Phượng đăng trên Blog Tre Làng.

Hãy quên kẻ ghét bạn đi và tiếp tục chơi bóng hay hơn

Bài từ Vũ Hải Trần

1. Cuộc bàn tán về tuổi của Công Phượng càng lan rộng và không kiểm soát được, sẽ quá sức đối với Công Phượng và gia đình và mệt mỏi cho Bầu Đức. Cách tốt nhất là Bầu Đức hãy tìm cho Công Phượng (CP) một luật sư dày dặn kinh nghiệm để thoát hoặc tránh hoặc giảm mức độ của cuộc khủng hoảng này đối với em và gia đình.

2. Những gì mà VTV24 đưa ra chỉ là những nghi vấn chứ không phải chứng cứ có giá trị pháp lý để khẳng định CP 21 tuổi chứ không phải 19 tuổi. Lãnh đạo có trách nhiệm của cơ quan truyền thông quốc gia có nên tiếp tục cho phép loan tiếp những nghi vấn về một thanh niên với thời lượng lớn không?

3. Cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay Messi đang dính vào tội trốn thuế trị giá hàng triệu Euro, nhưng vẫn yên tâm tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ vì cha anh đã nhận hết trách nhiệm và có luật sư hàng đầu bảo vệ anh. Vậy Công Phượng - Messi của Việt nam hãy học Messi nhé về tinh thần và tiếp tục cống hiến những pha bóng đẹp cho người hâm mộ VN.

4. Tổng thống Mỹ Obama từng bị nhiều thế lực, trong đó có trùm tài phiệt tỷ phú Donald Trump nghi ngờ ông không sinh ở Mỹ. Khi cơ quan có thẩm quyền xác nhận Obama sinh ở Mỹ (tức có quyền ứng cử tổng thống Mỹ) và trình ra giấy khai sinh gốc, nhà tài phiệt này cho rằng giấy khai sinh của tổng thống là rởm, thậm chí nói Obama học rất kém thời học sinh,sinh viên và thách đố 5 triệu USD đòi Obama trưng học bạ gốc, bảng điểm đại học và thông tin hộ chiếu. Mặc dù vậy Obama đã không mắc bẫy trùm tài phiệt này, ông đã tái cử tổng thống Mỹ. Vậy Công Phượng đừng lo và mất bình tĩnh nhé, đến tổng thống cường quốc lớn còn bị nghi ngờ về giấy khai sinh và học bạ (như CP đang bị nghi ngờ). 

Khi ghét nhau, mọi thứ của bạn đều xấu và đáng ngờ với kẻ ghét bạn. Hãy quên kẻ ghét bạn đi và tiếp tục chơi bóng hay hơn.

Động đậy 24h: Cùn, vô nhân tính

Bài từ Động đậy 24 giờ

Sau khi tạo dư luận về vụ việc của Công Phượng, Chuyển động 24h (CĐ 24h) tiếp tục diễn một màn kịch nhằm câu view, tăng tỉ lệ người xem chương trình (rating ) khi mời vị nhà văn Nguyễn Quang Vinh đến trường quay để thực hiện phần bình luận.

Nói đây là một vở kịch nhạt nhẽo bởi khi vị nhà văn này chuyển đề tài sang vụ việc của Công Phượng thì ngay lập tức phông nền phía sau chuyển hình ảnh sang hình Công Phượng. Thậm chí, khi ông ta đọc đến phần bình luận của khán giả xem truyền hình (để chứng tỏ đây là bằng chứng độc lập do ông ta đưa ra) thì ngay lập tức phông nền cũng trình chiếu đoạn bình luận của người khán giả đó. Không hiểu rằng nhân viên của VTV siêu đến như thế nào có thể thực hiện ngay lập tức việc tìm kiếm, cắt hình và trình chiếu lời bình luận trong vòng chưa đến 2 giây (?)

Và độ kịch tính của chương trình ngày 15/11/2014 được đẩy lên cao khi hai "kịch sỹ" đốp chát với nhau về lời xin lỗi đối với Công Phượng và sự hứa hẹn: continue … Đồng thời, sau khi chương trình được phát sóng, cả hai bên đã lên facebook chỉ trích lẫn nhau nhằm tăng độ "gay cấn và hấp dẫn" cho vởi kịch.

Chương trình trưa ngày 16/11/2014, vẫn với mục tiêu "cao cả" nhằm nêu cao sự trung thực trong thể thao. Chuyển động 24h tiếp tục cung cấp một số bằng chứng cho rằng Công Phượng gian lận tuổi từ 21 xuống còn 19. Các bằng chứng bao gồm:

Thứ nhất: Hai người có quen Công Phượng nói rằng Công Phượng học cùng anh A, anh B sinh năm 1993. Thậm chí, một người đàn bà (che mặt) nói rằng "cả làng này che dấu việc Công Phượng gian lận tuổi". Không hiểu rằng khi đưa ra những dẫn chứng này, chuyển động 24h tại sao lại không lấy ý kiến của bao nhiêu người khác. Và trong khi lấy bằng chứng luôn phải tôn trọng nguyên tắc số đông. Thêm nữa, việc Công Phượng có một người anh trai sinh năm 1993 (đã chết) thì CĐ 24h cố tình lờ đi không thèm nhắc đến chi tiết này. Như vậy, việc làm của CĐ 24h liệu có thực sự trung thực và khách quan như họ cố tình rao giảng. Ngoài ra, việc CĐ 24h đã từng sử dụng người có vấn đề về thần kinh nhằm chứng minh Công Phượng sinh năm 1993 cũng khiến không ít độc giả nghi ngờ về sự trung thực ở những nhân chứng mà CĐ 24h đưa ra.
Đọc thêm »

ENTRY CUỐI CHO TUỔI CỦA CÔNG PHƯỢNG - HÃY QUÊN CHUYỂN ĐỘNG 24H VÀ CHƠI BÓNG HAY HƠN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Công Phượng không cần quan tâm nhiều đến những bùng nhùng về tuổi tác

    Trả lờiXóa

comment xây dựng Tre Làng Blog nhớ viết có dấu, có lịch sự